Mây và sóng

Ta chẳng muốn làm một mặt trời đỏ
Ôm hết mộng ngày
Ta chẳng muốn làm một ánh trăng bạc
Thâu hết đêm say.

Thứ Ba, 24 tháng 1, 2012

Ăn Tết với ông Bruce

Bánh chưng mua £7.50, bóc ra trông nhợt nhạt thế này.

Nhưng cho vào lò vi sóng quay một tí thì đẹp ra ngay.

Mình làm mẫu rồi chỉ ông Bruce cắt bánh.

Ông í cắt vô cùng điêu luyện.

Rồi bảo: nghề kiếm cơm của ông í mà. Ông í làm nghề chữa răng.

Cắt dưa leo.


Thịt luộc mãi mới chín.

Dưa leo và rau xà lách

Băm tỏi làm nước mắm, có củ kiệu luôn.

Bắt đầu cuốn.

Cái cuốn đầu tiên đây.

Bỏ vô dĩa.

Bữa ăn tân niên. Ông Bruce bỏ nước mắm vô 2 cái ly.

Bánh chưng thì đem chiên lên.

Nước mắm trong ly đấy.

Bánh chưng ăn ngon phết.


8 nhận xét:

  1. giống như trong truyện cổ tích..

    Trả lờiXóa
  2. bánh chưng khi lạnh nó nhọt nhạt à? ngộ quá ha

    Trả lờiXóa
  3. Cái đó gọi là bị lại gạo.

    Trả lờiXóa
  4. ừ. truyện cổ tích thiếu nhi: trẻ em phiêu lưu đến vùng đất mới, gặp một ông cụ tốt bụng, lao động chăm chỉ và cuối cùng được ăn ngon :D

    Trả lờiXóa
  5. thế này ko giống truyện cổ tích rồi, trẻ em phiêu lưu đến vùng đất mới, gặp Robinson và thành Friday :)) - toàn đi ăn vào thứ sáu còn j :D

    Trả lờiXóa
  6. Chào anh Hiển!
    Tôi lần đầu vào trang này, thấy 1 cái gì đó hay hay (tui đang đọc bài cách làm pho-mai, sẵn xem ăn tết, hihi...)
    Tôi tự giới thiệu, tôi tên An, nam, email: phanuc77@gmail.com. Hân hạnh được làm quen!
    Có lẽ tôi thích phong cách ở đây.

    Trả lờiXóa