Mây và sóng

Ta chẳng muốn làm một mặt trời đỏ
Ôm hết mộng ngày
Ta chẳng muốn làm một ánh trăng bạc
Thâu hết đêm say.

Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2011

Ghi chép vụn của một ngày

The Education of the Virgin - George de la Tour

"Chưa ai đóng đinh xuân bằng một lòng tạ ơn"
Lê Cát Trọng Lý

Mình chắc qua cái thời kỳ khoái nhạc Lê Cát Trọng Lý rồi, nghe mấy bài sau này không còn thích nữa. Ngày trước, nghe nhạc Lê Cát Trọng Lý thấy thích ca từ làm sao. Nhất là bài "Thương" và "Chưa ai".

__________________

Cơn mưa đầu mùa cuối cùng cũng tới. Mình vừa chạy ngoài đường không mặc áo mưa, vừa nghĩ về cái phrase mới "ướt như cá".

Xem ra nếu mình chở một ai đó đằng sau, thằng em, hay là một đứa bạn, có lẽ mình sẽ ghé vào lề đường mua áo mưa. Chứ nếu chạy một mình, chả dại tốn (chắc cỡ) 8k mua áo mưa đồ dỏm. Đi dầm mưa ướt như cá sướng hơn. Chỉ sợ mỗi cái là ướt hết tập vở.

__________________

Viết mấy dòng nhơn dịp Sài Gòn mưa trở lại thôi. Tắt máy tính học bài.


3 nhận xét:

  1. tớ thấy thích cả bài Chênh Vênh và Mùa Yêu nữa.

    Nâng ly, nhân ngày Sài Gòn mưa. :D

    Trả lờiXóa
  2. Tớ thì không thích Mùa Yêu lắm. Vì trong iPod không có bài đó. :D Còn bài Nghe tôi kể này, tớ thích những đoạn violin kéo ghê.

    Hôm qua, không thể ngờ được Sài Gòn có thể mưa được trong một cái ngày như vậy.

    Trả lờiXóa